วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2563

สระบุรี/เพื่อนครูบุคลากรการศึกษาจังหวัดสระบุรีทุกสังกัดยื่นหนังสือคัดค้านผ่านนายปรพล​ อดิเรกสารถึงนายกรัฐมนตรี




วันที่17ธันวาคม​2563เวลา10.30น.​ ตัวแทนเพื่อนครูได้ยื่นหนังสือคัดค้านการคัดสรร​ ผอ.สก.สค.​ โดยไม่ยอมรับการคัดสรรบุคคลนอก​  ตามที่ได้ดำเนินการคัดสรรหาบุคคลเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการ​ สก.สค.​จังหวัดสระบุรีโดยมีการเสนอชื่อไป 5 ราย ซึ่งคัดสรรเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสก.สค.จังหวัดสระบุรี​ ซึ่งเป็นบุคคลนอกพื้นที่ไม่เคยรับราชการในจังหวัดสระบุรี​ แต่การสรรหาในครั้งนี้เชื่อได้ว่ามีการเอื้อประโยชน์ให้พวกพ้องคัดค้านกับหลักการและเหตุผล และความไม่ถูกต้องขาดความเหมาะสม​ เพื่อนครูในจังหวัดสระบุรี เห็นสมควรเป็นบุคคลในพื้นที่ที่เคยรับราชการในจังหวัดสระบุรีมาก่อนจะรู้ทุกข์สุขของพี่น้องเพื่อนครูในจังหวัดสระบุรีอย่างเข้าใจอย่างดี

   เพื่อนครูสระบุรีคัดค้านการคัดสรรไม่ใช่คนสระบุรี​ ถือว่าการพิจารณาซึ่ง ไม่มีความเป็นธรรม​ หรือว่าคนสระบุรีสิ้นคนดีที่จะมาดูแลพี่น้องเพื่อนครูของเราเองจึงได้ยื่นหนังสือคัดค้านผ่าน นายปรพล​ อดิเรกสาร ที่ปรึกษาฝ่ายการเมืองผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี (นายสุภรณ์​ อัตถาวงศ์)​ เพื่อนำเรียนนายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี นำกราบเรียน นายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา​ ต่อไป

#สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย(สภท.56 ปี)

#ข่าวเป็นข่าวออนไลน์//เอกชัย//รายงาน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บุรีรัมย์ – กกล.สุรนารี โดย ผบ.ฉก.ทพ.26 เดินเท้าลงพื้นที่มอบแสงสว่างแห่งความหวังให้ผู้ยากไร้ ตาม “โครงการสานสายใยรักพราน 26” ในพื้นที่ อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์

เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2564 ที่อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ ผู้สื่อลงพื้นที่ข่าวรายงานว่า                                พันเอก เกียรติศัก...