วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2563

นโยบายโรงพยาบาล อบจ.นนท์ เข้าตาสื่อญี่ปุ่นให้ความสนใจ ส่งนักข่าวสัมภาษณ์กลุ่มพลังนนท์




นนทบุรี : บรรยากาศโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง นายก อบจ.นนทบุรี เข้มข้นขึ้นทุกขณะ เมื่อโอกาสยังคงเปิดกว้างอยู่ทุกกลุ่ม ทั้งพลังนนท์ของนายฉลอง เรี่ยวแรง กลุ่มผึ้งหลวงของ พต.อ.ธงชัย เย็นประเสริฐ และ ดรไพบูลย์ กิจวรวุฒิ จากคณะก้าวหน้า  ที่มีโอกาสคว้าเก้าอี้. นายก อบจ.นนท์ เท่าๆกันในเวลานี้

ด้วยการแข่งขันและชูนโยบายที่ใข้ในการหาเสียงอย่างโดดเด่น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นโยบายโรงพยาบาล อบจ.นนทบุรี  ที่เรียกเสียงฮือฮาให้กับคนทั้งจังหวัด จนไปเข้าตาสื่อต่างชาติอย่าง หนังสือพิมพ์  Yomiuri Shimbun ซึ่งเป็นหนังสือพิมพ์ภาษาญี่ปุ่นที่ตีพิมพ์ในโตเกียวโอซาก้า ฟุกุโอกะและเมืองใหญ่อื่น ๆ ของญี่ปุ่น เป็นหนึ่งในห้าหนังสือพิมพ์ระดับชาติของญี่ปุ่น ให้ความสนใจในนโยบายที่โดดเด่นดังกล่าว จึงส่ง Mis Tomoko Tsuda ผู้สื่อข่าวประจำสำนักงานทั่วไปของเอเชีย เข้าสัมภาษณ์นายฉลอง เรี่ยวแรง ผู้สมัครนายก อบจ.กลุ่มพลังนนท์ ถึงแนวความคิดนโยบายการสร้างโรงพยาบาล อบจ.นนทบุรี ที่ทางกลุ่มพลังนนท์ชูเป็นนโยบายหลักใช้ในการหาเสียงครั้งนี้ นอกเหนือจากนโยบายนักเรียน 3 ภาษา และแอปพิเคชั่นขององค์กร


โดยนายฉลอง เรี่ยวแรง หัวหน้ากลุ่มพลังนนท์ กล่าวว่า การที่สื่อต่างชาติยังสนใจและมองเห็นว่า นโยบายโรงพยาบาล อบจ.นนทบุรี หรือโรงพยาบาลของจังหวัดนั้น เป็นปัจจัยพื้นฐานเป็นโครงสร้างที่สำคัญของชุมชน เพราะปัจจุบันโรงพยาบาลก็ยังมีไม่เพียงพอรองรับความต้องการของประชาชนได้ทั่วถึง ซึ่งตนก็ตระหนักและมองเห็นความสำคัญในเรื่องนี้ จึงตัดสินใจลงสมัครรับเลือกตั้ง นายก อบจ.นนทบุรี เพื่อหวังที่จะเข้าไปเปลี่ยนแปลงทิศทางการบริหารงานของ อบจ.นนทบุรี ให้หันกลับมาดูแลด้านสวัสดิภาพ ความเป็นอยู่ของผู้คนในจังหวัดนนทบุรีให้ทั่วถึงมากกว่าการดูแลเฉพาะกลุ่ม หลังจากที่ทุ่มงบไปกับการศึกษามานานกว่า 10 ปีแล้ว ซึ่งตนเห็นว่า มากเกินความจำเป็นไปแล้ว ซึ่งอบจ.นนทบุรีมีงบประมาณรายได้เฉลี่ยปีละ 2 พันกว่าล้านบาท มีศักยภาพมากพอที่จะสร้างโรงพยาบาล อบจ.เป็นของตนเอง หากนำงบประมาณเหล่านั้นมา บริหารจัดการให้ดี จึงเป็นที่มาขอการตัดสินใจลงรับสมัคร นายก อบจ.นนทบุรี ของตนในครั้งนี้ 


นายฉลองกล่าวอีกว่า ซึ่งทุกนโยบายที่ตนได้หาเสียงไว้นั้น ตนขอยืนยันว่าทุกโครงการที่ตนใช้หาเสียงทำได้จริง เพราะหากทำไม่ได้ตามที่หาเสียงเท่ากับเป็นการหลอกลวงประชาชน มีความผิดตามกฎหมาย ในฐานะที่ตนเป็นคนนนทบุรีตั้งแต่เกิด และมีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะทำประโยชน์ตอบแทนให้กับจังหวัดตนเอง การผลักดันสร้างโรงพยาบาล อบจ.นนทบุรี จึงเป็นเป้าหมายหลัก นโยบายด่วนของตน ที่ต้องการทำให้สำเร็จเพื่อรองรับและบรรเทาผู้เจ็บไข้ได้ป่วยได้รับการดูแล บริการ ไม่แออัดเหมือนในปัจจุบัน

ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ : นนทบุรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บุรีรัมย์ – กกล.สุรนารี โดย ผบ.ฉก.ทพ.26 เดินเท้าลงพื้นที่มอบแสงสว่างแห่งความหวังให้ผู้ยากไร้ ตาม “โครงการสานสายใยรักพราน 26” ในพื้นที่ อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์

เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2564 ที่อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ ผู้สื่อลงพื้นที่ข่าวรายงานว่า                                พันเอก เกียรติศัก...