วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ดร.ธัชวิน สุรเศรษฐ ประธาน กต.ตร.บก.น1 ประธานที่ปรึกษาศาลเจ้าพ่อหนู พร้อมด้วย คุณ เรืองชัย องค์ศรีตระกูล ประธานจัดงานประจำปีศาลเจ้าพ่อหนู บางลำภู อัญเชิญองค์เจ้าพ่อหนู มาประทับ ณ.ลานจัดงานประจำปี สามเสนซอย2 เพื่อให้ประชาชนสักการะบูชา.












เมื่อวันศุกร์ ที่ 13 พฤศจิกายน 2563 

เวลา 23.39 น.

ดร.ธัช​วิน​ สุ​ร​เศรษฐ​ 

ประธาน​กต.ตร.บก.น.1- ประธาน​กต.ตร. กองบังคับการ ปฏิบัติการพิเศษ 191- ประธานกต.ตร.สน.ชนะสงคราม​ และ ประธานที่ปรึกษา คณะ ดำเนินงาน ศาลเจ้าพ่อหนู, นายเรืองชัย องค์ศรีตระกูล 

ประธานจัดงานประเพณีศาลเจ้าพ่อหนู​  

นายประวิทย์  ทิตอร่าม

นายวรวิทย์ ศิริวนิชสุนทร ​

พร้อมคณะ​กรรมการ​ และ​ที่ปรึกษาศาลเจ้าพ่อหนู​​  

ร่วมในพิธีอัญเชิญเจ้าพ่อหนูไป ประทับที่ลานจัดงานพิธี สามเสนซอย 2 ในงานประจำปี 

ประเพณีศาลเจ้าพ่อหนู ปีที่ 55

เอกชัย//ข่าวเป็นข่าว//รายงาน. 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บุรีรัมย์ – กกล.สุรนารี โดย ผบ.ฉก.ทพ.26 เดินเท้าลงพื้นที่มอบแสงสว่างแห่งความหวังให้ผู้ยากไร้ ตาม “โครงการสานสายใยรักพราน 26” ในพื้นที่ อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์

เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2564 ที่อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ ผู้สื่อลงพื้นที่ข่าวรายงานว่า                                พันเอก เกียรติศัก...