วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ดร.พีรวัฒน์-ดร.ธัชวิน สุรเศรษฐ ประธาน กต.ตร.กทม ประธานที่ปรึกษาศาลเจ้าพ่อหนู พร้อมด้วย คุณ เรืองชัย องค์ศรีตระกูล ประธานจัดงานประจำปีศาลเจ้าพ่อหนู บางลำภู อัญเชิญองค์เจ้าพ่อหนู มาประทับ ณ.ลานจัดงานประจำปี สามเสนซอย2 พร้อมกันนี้ได้นำสิงโตเข้าไหว้คารวะ พร้อม เบิกเนตร เพื่อเป็นศิริมงคล ณ.ห้างเพชรหลีเสง บางลำพู



















วันเสาร์ที่14 พ.ย.2563 

ดร.พีรวัฒน์ - ดร.ธัชวิน สุรเศรษฐ 

M.D.L.S.Jewelry Group (ห้างเพชรหลีเสง)

ที่ปรึกษารอง ผบ.ตร.ประธาน กต.ตร.กทม.(ภาคประชาชน) ประธาน กต.ตร.บก.น.1, ประธาน กต.ตร.กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ191

ประธาน กต.ตร.สน.ชนะสงคราม และประธานที่ปรึกษาคณะดำเนินงานศาลเจ้าพ่อหนู

ผศ.ดร.ชุติมา สุรเศรษฐ และน้องกีฟ กัลยภรณ์  สุรเศรษฐ 

(ภรรยาและบุตรี ดร.ธัชวิน  สุรเศรษฐ)

นายเรืองชัย องค์ศรีตระกูล ประธานจัดงานประเพณีศาลเจ้าพ่อหนู  พร้อมด้วย คณะกรรมการและที่ปรึกษาศาลเจ้าพ่อหนู  ร่วมอัญเชิญเจ้าพ่อหนูไปประทับที่ลานจัดงานพิธี สามเสนซอย 2 

ในงานประจำปีประเพณีศาลเจ้าพ่อหนู ปีที่ 55 

นอกจากนั้นคณะสิงโตได้เข้ามาไหว้คารวะ

และทำพิธีเบิกเนตร ณ.ห้างเพชรหลีเสง 

เพื่อความเป็นสิริมงคล เจริญรุ่งเรือง และสุขภาพแข็งแรง แด่ทุกท่าน ณ ห้างเพชรหลีเสง บางลำพู 

เอกชัย//ข่าวเป็นข่าว//รายงาน  


เอกชัย//ข่าวเป็นข่าว//รายงาน. 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บุรีรัมย์ – กกล.สุรนารี โดย ผบ.ฉก.ทพ.26 เดินเท้าลงพื้นที่มอบแสงสว่างแห่งความหวังให้ผู้ยากไร้ ตาม “โครงการสานสายใยรักพราน 26” ในพื้นที่ อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์

เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2564 ที่อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ ผู้สื่อลงพื้นที่ข่าวรายงานว่า                                พันเอก เกียรติศัก...