วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

นิทรรศการ“บุก...คน...สร้างสรรค์บางลำพู” วันเสาร์ที่ 14 – วันอาทิตย์ที่ 15 พ.ย. 63 (จำนวน 2 วัน) ณ พิพิธบางลำพู เขตพระนคร กรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลา 16.00 – 20.00 น. ขอบคุณชมรมเกสรบางลำพู โดยน้องต้า สำหรับกิจกรรมดีๆในย่านเก่ายางลำพูครับ




ภายในงานพบกับกิจกรรมท่องเที่ยวชุมชนย่านบางลำพู พร้อมชมพิพิธภัณฑ์ถึง 2 แห่ง นั่นคือ พิพิธบางลำพู และพิพิธภัณฑ์เหรียญ พร้อมด้วย การจัดนิทรรศการบุคคลสำคัญที่สร้างสรรค์กิจกรรมในย่านบางลำพูกว่า 80 คน กิจกรรมโชว์ของดีย่านบางลำพู 7 ชุมชน กิจกรรมการแสดงของชุมชน ดนตรี รำไทยต่างๆ กิจกรรม Workshop งานศิลปะ งานประดิษฐ์ของบางลำพูการปักชุดโขน – ชุดละคร ดนตรีไทย ห่อข้าวต้มน้ำวุ้น ขนมบาเยีย ซามูซา การตีพาน ขันน้ำพานรอง ทองคำเปลว แทงหยวก และการแสดงเชิดสิงโต และทุกท่านยังได้ชมการสาธิตศิลปะการทำ “หัวสิงโต” การร่วมกิจกรรมแบบฟรีๆ กับการปลูกต้นไม้ต้นรัก ตราปั๊มโปสการ์ดบางลำพู การทำดอกไม้มะกรูด การทำดอกไม้ประดิษฐ์จากกระดาษทิชชู่ การทำขนมขนมไร้กังวล 

ถือเป็นครั้งแรกในการจัดงานเพื่อรวมตัวบุคคลสำคัญในย่านบางลำพูที่ทำงานเพื่อชุมชนและสังคมที่จะได้มาพูดคุย และเห็นถึงผลงานที่แต่ละท่านได้ทำงานเพื่อชุมชนในย่านบางลำพูร่วมกัน ที่จะติดตั้งตลอดระยะเวลา 3 เดือนในพื้นที่พิพิธบางลำพู

ข่าวเป็นข่าวออนไลน์//รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บุรีรัมย์ – กกล.สุรนารี โดย ผบ.ฉก.ทพ.26 เดินเท้าลงพื้นที่มอบแสงสว่างแห่งความหวังให้ผู้ยากไร้ ตาม “โครงการสานสายใยรักพราน 26” ในพื้นที่ อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์

เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2564 ที่อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ ผู้สื่อลงพื้นที่ข่าวรายงานว่า                                พันเอก เกียรติศัก...