วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

NEW GEN คนรุ่นใหม่ หัวใจชุมชน ไก่ อรรถพล ห้องริ้ว ผู้สมัครนายก อบจ.ราชบุรี เบอร์1 นำทีมผู้สมัคร สมาชิก อบจ.ราชบุรีทีมNEW GEN เข้าร่วมกิจกรรมชุมชน คนโคกหม้อ ที่จัดพิธีไหว้ของเหลือง ดาวพฤหัสย้ายราศี












โดยมีประชาชน แห่ร่วมพิธีสวดมนต์ เจริญจิตตภาวนา พร้อมไหว้ของเหลือง เนื่องในวาระดาวพฤหัสย้ายราศี 

เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 ณ วัดศิริเจริญเนินหม้อ (วัดโคกหม้อ) อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี มากมายโดยคณะศิษยานุศิษย์ จัดเตรียมของไหว้ 5 อย่าง เป็นของเหลืองทั้งหมด พร้อมมีพวงมาลัย ธูป เทียน และเทียนหอมดอกดาวเรืองลอยน้ำ ให้ประชาชนร่วมทำบุญ เพื่อนำรายได้ถวายวัด 

เนื่องจากสีประจำดาวพฤหัส คือ สีเหลือง และดาวดวงนี้ เป็นดวงดาวแห่งเรื่องศาสนา การสวดมนต์ไหว้พระในวันที่ดวงดาวเปลี่ยนราศี ถือเป็นการเอาฤกษ์ เอาชัย ส่งผลให้ดวงคนที่เกิดทั้ง 12  ราศี มีการเปลี่ยนแปลง

โดยพระครูสิริสุวัฒนาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดศิริเจริญเนินหม้อ ได้เปิดโอกาสให้ประชาชน และศิษยานุศิษย์ ร่วมพิธีสวดมนต์ เจริญจิตตภาวนา และไหว้ของเหลือง บริเวณวิหารหลวงพ่ออุดมโชค เพื่อให้ผู้ร่วมพิธีมีชีวิตการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ทั้งหน้าที่การงาน การเงิน ครอบครัว และสุขภาพ รวมทั้ง การอธิษฐานขอพรให้สำเร็จในสิ่งที่ปรารถนา และ พระครูสิริสุวัฒนาภรณ์ ได้เมตตา เจิมหน้าผาก และ คล้องพวงมาลัยดอกดาวเรืองให้กับผู้สมัคร นายกอบจ. และสมาชิกอบจ. ราชบุรี ในนามทีมNEW GEN เพื่อเป็นสิริมงคล ในการลงสมัครรับการเลือกตั้ง ในครั้งนี้

สำหรับการประกอบพิธีดังกล่าว เริ่มขึ้นตั้งแต่ในช่วงเวลา 19.00 น. มีประชาชนจำนวนมากเดินทางมาร่วมพิธีบูชาของไหว้ และร่วมสวดมนต์ เจริญจิตตภาวนา ตามความเชื่อ และความศรัทธา ที่ปฏิบัติสืบทอดกันมา

#สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท. 56 ปี)

#หนังสือพิมพ์ประชาไทออนไลน์

#ธวัชชัยเฟื่องอนันต์รายงาน

#T.Newsman007Online

#เอกชัย//ข่าวเป็นข่าว//รายงาน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บุรีรัมย์ – กกล.สุรนารี โดย ผบ.ฉก.ทพ.26 เดินเท้าลงพื้นที่มอบแสงสว่างแห่งความหวังให้ผู้ยากไร้ ตาม “โครงการสานสายใยรักพราน 26” ในพื้นที่ อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์

เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2564 ที่อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ ผู้สื่อลงพื้นที่ข่าวรายงานว่า                                พันเอก เกียรติศัก...