วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

งานการกุศล "ปาร์ตี้คนธรรพ์รำพัน" นายกเหล่ากาชาดหัวหิน เป็นแม่งาน











เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน 2563 เริ่มเวลา 18.00 น. ณ โรงแรมทิพย์อุไรซิตี้ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ : นางสุภา จันทร์เพ็ง นายกกิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน, นางอุไรวรรณ คงเพ็ง รองนายกกิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน นางลิษา อึ้งเห่ง รองนายกกิ่งกาชาดหัวหิน, โดยมีนายประยงค์ จันทร์เต็ง นายอำเภอหัวหิน ให้เกียรติมาร่วมงานและขึ้นกล่าวคำอวยพรให้กับสมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน ซึ่งในงานนี้มีผู้ร่วมงานเป็นจำนวนมาก  อาทิ...นายชุมพล สุขโสภา ที่ปรึกษาสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคประเทศไทย (สภท.56ปี), พล.ต.ต.อนุสรณ์ สู่ศิริ, พ.ต.อ.วิทัศน์ บริรักษ์, นายวรพจน์ ลิมาคม ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน, นายอุดรออลสัน ที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการการทหาร, นายกังวาล ลาภทวีสุขสันต์ ที่ปรึกษากิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน และเพื่อนพ้องน้องพี่มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ได้รับเสียงตอบรับ จากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในอำเภอหัวหินเป็นจำนวนมาก ทำให้การจัดงานมีสีสันที่สร้างความสุขเต็มเปี่ยมในค่ำคืนที่ผ่านมา และนายจรรยา 

แก้วประดิษฐ์ นายกสมาคมหนังสือพิมพ์ภาคกลาง(จรรยา ไทยรัฐ) ยังร่วมแสดงความยินดีในโอกาสนี้มาด้วย 

และขอแจ้งข่าวล่วงหน้างานกาชาดหัวหินปี 2563 ที่จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2563 จะเริ่มตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป ณ ลานอเนกประสงค์ห้างบลูพอร์ต หัวหิน ท่านใดสนใจสามารถจองบัตรที่นั่ง โดยการประสานงานได้ที่ กิ่งอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 

เพื่อสำรองโต๊ะร่วมงานสังสรรค์....

# ชุมพล สุขโสภา (ไฝ่ ปราณบุรี)

ที่ปรึกษาสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย(สภท.56ปี)

#สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท. 56 ปี)

#หนังสือพิมพ์ประชาไทออนไลน์

#ธวัชชัยเฟื่องอนันต์รายงาน

#T.Newsman007Online

#เอกชัย///ข่าวเป็นข่าว//รายงาน. 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บุรีรัมย์ – กกล.สุรนารี โดย ผบ.ฉก.ทพ.26 เดินเท้าลงพื้นที่มอบแสงสว่างแห่งความหวังให้ผู้ยากไร้ ตาม “โครงการสานสายใยรักพราน 26” ในพื้นที่ อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์

เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2564 ที่อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ ผู้สื่อลงพื้นที่ข่าวรายงานว่า                                พันเอก เกียรติศัก...