วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

โก๊ะ ท่าทราย นายกสมาคมกู้ชีพบัวเพชร ร่วมกับองค์ยูไนเต็ดเวย์ บริษัท 3 เอ็ม แจกจ่ายถุงยังชีพช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด 19











นนทบุรี:  เมื่อวันที่ 9 พ.ย.63 ที่วัดกลางเกร็ด หมู่ 1 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นายอำนาจ เรืองสำราญ นายกสมาคมกู้ชีพบัวเพชร และนางวิยะดา ศรีนาคนันทน์ ประธานบริหารบริษัท 3 เอ็มประเทศไทย ร่วมกับองค์กรยูไนเต็ดเวย์  มูลนิธิอาเซียน สมาคมกู้ชีพบัวเพชร สมาคมสาธารณสุขร่วมใจ นำข้าวสารอาหารแห้งจำนวน 1,020 ชุด แจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ ต.บางพูด และ ต.เกาะเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ในโครงการอาเซียนร่วมใจบรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัยโควิด-19 

ทั้งนี้เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า หรือโควิด-19 ที่กระจายไปทั่วโลก ส่งผลกระทบกับประชาชนทั้งด้านเศรษฐกิจ สุขภาพ และความเป็นอยู่ของประชาชนเกือบทุกประเทศ ทำให้เกิดความยากจน ขาดแคลนอาหาร ตกงาน เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทางสมาคมกู้ชีพบัวเพชร และคณะได้เล็งเห็นความเดือดร้อนดังกล่าว จึงได้นำถุงยังชีพมาแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบ โดยเฉพาะเด็ก ผู้หญิง คนพิการ คนป่วยและคนชรา เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น

นายอำนาจ เรืองสำราญ นายกสมาคมกู้ชีพบัวเพชร กล่าวว่า แม้ว่าในปัจจุบันสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ในประเทศไทยจะสามารถควบคุมเอาไว้ได้ แต่ผลกระทบตั้งแต่การเริ่มต้นการแพร่ระบาดยังคงมีอยู่ ไม่ว่าจะมีคนตกงานเพิ่มขึ้น ค้าขายไม่ดี บางคนก็ถูกเลิกจ้างงาน ร้านค้าร้านอาหารหลายแห่งก็ปิดตัวลง ล้วนแล้วแต่ส่งผลกระทบโดยตรงกับประชาชนที่มีรายได้น้อย ด้วยความตระหนักถึงความเดือดร้อนของประชาชนที่ได้รับผลกระทบมาจากสถารการณ์โควิด 19 ดังกล่าว ทางสมาคมกู้ชีพบัวเพชร บริษัท 3 เอ็มประเทศไทย องค์กรยูไนเต็ดเวย์  มูลนิธิอาเซียน และสมาคมสาธารณสุขร่วมใจ จึงได้ร่วมมือกันจัดทำถุงยังชีพขึ้นมา จำนวน 1,020 ชุด เพื่อแจกจ่ายช่วยเหลือผู้ที่ได้ผลกระทบจากสถานกาณ์โควิด 19 ที่ผ่านมา ในเขตพื้นที่ ต.บางพูด และ ต.เกาะเกร็ด ของอำเภอปากเกร็ด จ.นนทบุรี และทางสมาคมกู้ชีพบัวเพชรจะเร่งแจกจ่ายถุงยังชีพในเขตพื้นที่ที่ได้รับผลจากสถารณ์โควิด 19 ต่อไปให้ทั่วถึงเพื่อช่วยบรรเทาความยากลำบากของประชาชนที่ได้รับผลกระทบในสภาวะปัจจุบัน

ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ : นนทบุรี

#สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท. 55 ปี)

#หนังสือพิมพ์ประชาไทออนไลน์

#ธวัชชัยเฟื่องอนันต์รายงาน

#T.Newsman007Online

#เอกชัย//ข่าวเป็นข่าว//รายงาน


     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บุรีรัมย์ – กกล.สุรนารี โดย ผบ.ฉก.ทพ.26 เดินเท้าลงพื้นที่มอบแสงสว่างแห่งความหวังให้ผู้ยากไร้ ตาม “โครงการสานสายใยรักพราน 26” ในพื้นที่ อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์

เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2564 ที่อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ ผู้สื่อลงพื้นที่ข่าวรายงานว่า                                พันเอก เกียรติศัก...