วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

สมาคมเมโลเดียน จัดพิธี มอบรางวัล”อัครศิลปิน”ครั้งที่1 ณ.ณ.MCC HALL เดอะมอลล์.บางกะปิ












































เมื่อวันที่28พฤศจิกายน2563 

เวลา16.30น.

สมาคมเมโลเดียน จัดพิธีมอบรางวัล”อัครศิลปิน”(ครั้งที่1)เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณา ธิคุณ 

พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร

และเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

โดยเป็นที่ประจักษ์ทั่วไปว่าพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ทรงมีพระอัจฉริยภาพในทางดนตรีอย่างสูงส่งทรงสนพระราชหฤทัยในการดนตรีตั้งแต่พระเยาว์ได้แสดงพระปีรชาสามารถทางดนตรีให้ปรากฏแก่สายตาต่อชาวโลกมาอย่างยาวนานแม้จะมีพระราชภารกิจในฐานะองค์ประมุขของชาติอย่างมากมายมหาศาลแต่ก็ส่งปลีกเวลาส่วนพระองค์ส่วนหนึ่งส่งดนตรีและพระราชนิพนธ์เพลงไว้มากถึง 48 เพลงซึ่งมิได้เป็นเพียงสมบัติของแผ่นดินเท่านั้นแต่หมายถึงเป็นสมบัติล้ำค่าของโลกอีกด้วย

สมาคมเมโลเดียน และคณะกรรมการจัดงานประชาชนทุกหมู่เราล้วนสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่เฝ้าละอองธุลีพระบาททรงมีพระกรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นต่อประเทศชาติบ้านเมืองและพสกริกรทั่วหน้าจึงจัดเตรียมจัดงาน”อัครศิลปิน”(ครั้งที่1)เพื่อรำลึกในพระมาหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและเป็นการร่วมน้อมรำลึกในพระมาหากรุณาธิคุณ พร้อมทั้งยังต้องการสนับสนุนเยาวชนทั่วประเทศได้พัฒนาทักษะด้านดนตรีและตระหนักในพระอัจฉริยภาพทางด้านดนตรี สมดังสมัญญานาม”อัครศิลปิน”

พร้อมกันนี้ได้เชิญบทเพลงพระราชนิพนธ์ของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร มาร่วมบรรเลงในงานดังกล่าว

โดยประธานในพิธี หม่อมราชวงศ์ปภาจักรพันธ์ 

ได้มอบรางวัลให้กับศิลปิน ในสาขาต่างๆ อีกหลายท่านอาทิเช่น นายยุคล เดชเฉลิมฤทธิชัย รางวัลอัครศิลปิน ประเภท(สาขาผู้ประพันธ์เพลง) 

และวัตถุประสงค์เพื่อจัดงาน ในครั้งนี้

1.เพื่อร่วมแสดงออกในความจงรักภักดีและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่มีต่อปวงชาวไทย

2.เพื่อแสดงถึงความสมัครสมานสามัคคีของประชาชนทุกหมู่เหล่าและเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

3.เพื่อเทิดพระเกียรติ”อัครศิลปิน และมหาราช”ของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร

ณ.MCC HALL เดอะมอลล์.บางกะปิ ชั้น4

ขอฝากผลงานของ  ศิลปิน  ต้น  ยุคลเดช ผลงานบทเพลงเพื่อชีวิตสังคมและความรัก ซึ่งได้รับรางวัลผู้ประพันธ์เพลง


#เอกชัย//ข่าวเป็นข่าว//รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บุรีรัมย์ – กกล.สุรนารี โดย ผบ.ฉก.ทพ.26 เดินเท้าลงพื้นที่มอบแสงสว่างแห่งความหวังให้ผู้ยากไร้ ตาม “โครงการสานสายใยรักพราน 26” ในพื้นที่ อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์

เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2564 ที่อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ ผู้สื่อลงพื้นที่ข่าวรายงานว่า                                พันเอก เกียรติศัก...