วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2563




ในขณะที่ทุกท่านกำลังสนทนาเดินทักทายพบปะในที่ประชุมมีทั้งส.ส  สว.มีความชื่นมื่นได้รู้จักทักทายกันและก็ยังมีเพื่อนสว. สส. ทยอยกันเข้ามาในที่ประชุมเรื่อยๆหนึ่งในนั้นก็มีหมอพลเดชประธานคณะกรรมาธิการการมีส่วนร่วมประชาชน และโฆษกกรรมาธิการ เป็นที่รู้จักกันดีในสภา คุณหมอพรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา(สว.)เดินเข้ามายังห้องประชุมเท่านั้นแหละทุกคนอมยิ้มเป็นปลื้มทันทีเพราะหมอพรทิพย์ในมือนั้นติดกล้องมาด้วยและก็จัดให้แต่ละท่านสว.สส.ถ่ายภาพในมุมต่างๆละมุมที่ท่านใดนั่งอยู่โซนนั้นๆก็เป็นบรรยากาศอีกบรรยากาศก่อนที่จะมีการประชุม ทุกคนพร้อม อีกมุมหนึ่งที่เป็นมุมที่น่ารัก ที่อยากจะนำมา เผยแผ่ ให้ประชาชนได้รับรู้ และรู้สึกผ่อนคลายการถ่ายภาพของหมอพรทิพย์ให้กับบรรดา ส.ส. และ สว.ต่างก็ยิ้มแย้ม สภายกให้หมอพรทิพย์เป็นช่างภาพ อันดับหนึ่งก็ว่าได้ ทุกท่านเห็นฝีมือคุณหมอถ่ายภาพก็ตะลึงกับภาพที่ออกมาสวยงาม ประหนึ่งช่างภาพมืออาชีพเป็นที่ประทับใจแก่บรรดาเพื่อนสมาชิกสว.สส.เลยทำให้สภาเดือด"ด้วยความน่ารักอบอุ่นตื่นเต้น ด้วยรอยยิ้ม ทุกท่านก็ยอมให้คุณหมอพรทิพย์ถ่ายภาพกันถ้วนหน้าเป็นที่ ยอมรับในฝีมือ ก่อนการประชุมเพื่อรายงานให้ทราบ..

#ข่าวเป็นข่าวออนไลน์//เอกขัย//รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บุรีรัมย์ – กกล.สุรนารี โดย ผบ.ฉก.ทพ.26 เดินเท้าลงพื้นที่มอบแสงสว่างแห่งความหวังให้ผู้ยากไร้ ตาม “โครงการสานสายใยรักพราน 26” ในพื้นที่ อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์

เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2564 ที่อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ ผู้สื่อลงพื้นที่ข่าวรายงานว่า                                พันเอก เกียรติศัก...