วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2563

นายก อบต.ท่าอิฐ รับเกียรติบัตรพ่อดีเด่นราชภัฏพระนคร







นนทบุรี : เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 63 ที่ผ่านมา นายปรีดา เชื้อผู้ดี ที่ปรึกษาจุฬาราชมนตรีและนายก อบต.ท่าอิฐ จ.นนทบุรี เข้ารับประทานเกียรติบัตร “ พ่อดีเด่นแห่งชาติ ราชภัฏพระนคร ในพิธีเชิดชูเกียรติพ่อดีเด่นแห่งชาติจากสถาบันราชภัฏพระนคร โดยมีหม่อมเจ้าฑิฆัมพร ยุคล เป็นประธานในพิธี พร้อมกับร่วมกิจกรรมถวายราชสดุดี โดยมี รศ.ดร.เปรื่อง กิจรัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร เป็นผู้ทูลถวายรายงานต่อประธานในพิธี พร้อมด้วย เหล่าบรรดาพ่อดีเด่น แขกผู้มีเกียรติ , คณาจารย์  บุคลากร และนักศึกษา เข้าร่วมในพิธีชูเกียรติพ่อดีเด่นแห่งชาติราชภัฏพระนครในครั้งนี้ เพื่อเชิดชูเกียรติพ่อดีเด่นให้สังคมได้ประจักษ์ในความวิริยะ อุตสาหะ ที่เลี้ยงดูบุตรจนเติบใหญ่ และให้การศึกษาจนบุตรนั้นประสบความสำเร็จในชีวิต เป็นแบบอย่างที่ดีในสังคม ณ หอประชุมภัทรมหาราช มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร

โดยหลังจากพิธีเชิดชูเกียรติพ่อดีเด่นแห่งชาติราชภัฏพระนคร รศ.ดร.สุพจน์ แสงเงิน คณบดีมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร พร้อมคณาจารย์คณะมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร ได้เชิญนายปรีดา เชื้อผู้ดี ที่ปรึกษาจุฬาราชมนตรีและคณะ เข้าประชุมปรึกษาหารือเกี่ยวกับข้อราชการด้วย ที่อาคารปฏิบัติการมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศุภชัย สินธ์ประเสริฐ : นนทบุรี 

#สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.56 ปี)

#เอกชัย//ข่าวเป็นข่าว//รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บุรีรัมย์ – กกล.สุรนารี โดย ผบ.ฉก.ทพ.26 เดินเท้าลงพื้นที่มอบแสงสว่างแห่งความหวังให้ผู้ยากไร้ ตาม “โครงการสานสายใยรักพราน 26” ในพื้นที่ อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์

เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2564 ที่อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ ผู้สื่อลงพื้นที่ข่าวรายงานว่า                                พันเอก เกียรติศัก...