วันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2563

กฟผ. มอบถุงยังชีพบรรเทาความเดือดร้อนผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้




เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2563 : นายผล ขวัญนุ้ย ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการภาคใต้ (อปต.) การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) พร้อมด้วย นายภราดร ธรรมประพันธ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการภาคใต้-2. และผู้ปฏิบัติงาน อปต. เป็นผู้แทน กฟผ. มอบถุงยังชีพและน้ำดื่มให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดนครศรีธรรมราช  ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัยภาคใต้จากอิทธิพลของมรสมตะวันออกเฉียงเหนือและความกดอากาศต่ำทำให้เกิดฝนตกหนักถึงหนักมาก ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา ติดต่อกันหลายวัน ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมและน้ำป่าไหลหลากฉับพลันในหลายพื้นที่  กฟผ. เล็งเห็นถึงความเดือนร้อนของพี่น้องประชาชนผู้ประสบภัย จึงเร่งระดมทีมเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ส่งมอบถุงยังชีพ จำนวน 250 ชุด เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่โดยรอบหน่วยงานและแนวสายส่งไฟฟ้าแรงสูงของ กฟผ. นอกจากนี้ ยังได้ลงพื้นที่ส่งมอบถุงยังชีพ อีกจำนวน 750 ชุด ในพื้นที่จังหวัดพัทลุง สงขลา ยะลา และนราธิวาส อีกด้วย   


สำหรับสถานการณ์น้ำท่วมสถานีไฟฟ้าแรงสูงนครศรีธรรมราชที่มีระดับน้ำท่วมสูงนั้น ขณะนี้ระดับน้ำลดลงอย่างต่อเนื่อง ทำให้สามารถส่งจ่ายกระแสไฟฟ้าได้ตามปกติ ไม่มีการดับกระแสไฟฟ้าแต่อย่างใด

#สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.56 ปี)

#หนังสือพิมพ์ประชาไทออนไลน์

#ธวัชชัยเฟื่องอนันต์รายงาน

#T.Newsman007Online

#เอกชัย//ข่าวเป็นข่าว//รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บุรีรัมย์ – กกล.สุรนารี โดย ผบ.ฉก.ทพ.26 เดินเท้าลงพื้นที่มอบแสงสว่างแห่งความหวังให้ผู้ยากไร้ ตาม “โครงการสานสายใยรักพราน 26” ในพื้นที่ อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์

เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2564 ที่อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ ผู้สื่อลงพื้นที่ข่าวรายงานว่า                                พันเอก เกียรติศัก...