วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2563

อาจารย์จั้ม ศรีบูรพา จัดพิธีไหว้ครู และครอบครู ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก พร้อมทั้งพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล และทอดผ้าป่าสามัคคี ณ.ที่สำนักสักยันต์ อาจารย์จั้ม ศรีบูรพา อาศรมสถานธรรมมุนีศรีบูรพา จ.ระยอง.



















































เมื่อวันเสาร์ที่5ธันวาคม2563 

เวลา10.30น. 

อาจารย์จั้ม ศรีบูรพา จัดพิธีไหว้ครู และครอบครู ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก

จัดพิธีทำบุญตักบาตรพระภิกษุสงฆ์ และถวายภัตตาหารเพลพร้อมทั้งถวายสังฆทานแด่พระภิกษุสงฆ์เพื่ออุทิศบุญรำลึกถึง คุณบิดามารดา ครูบาอาจารย์และผู้มีพระคุณเพื่อเป็นศิริมงคลมงคล และในช่วงเวลา 13.00น. ได้มีพิธีเปิดศาลเพียงตาอัญเชิญเทพเทวดาสิ่งศักดิ์สิทธ์ ตามจารีตประเพณีและประกอบพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล พระเจ้าสมปรารถนาทันใจจำนวน108องค์และเหรียญดวงเหนือดาวเสกวาระแรก วัวธนู ผ้ายันต์มหาฤๅษีจินดามณี

โดยนิมนต์พระสงฆ์จากวัดพลงไสว อำเภอแกลง จังหวัดระยอง เจริญพระพุทธมนต์ชัยมงคลคาถาพร้อมกันนี้ได้เชิญเกจิอาจารย์นั่งปรกอธิษฐานจิตรจำนวน8รูป อาทิเช่น 

หลวงนพวรรณ วัดเสนานิตร จ.อยุธยา

พระอาจารย์เล็ก จ.อุทัยธานี 

พระอาจารย์นัส(ครูบาตี๋)วัดป่าเวฬุวัน วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา

หลวงปู่ยักษ์ สำนักปฏิบัติธรรมภูตากแดดเริงนกทา จ.ยโสธร

และในช่วงเวลา17.00น.ได้จัดให้มีพิธีสวดโซฮาอารตี เพื่อบูชาองค์เทพโดยคณะผู้ประกอบพิธีศิวะกรโซฮา

และในวันอาทิตย์ที่6ธันวาคม2563 ตั้งแต่เวลา 05.00น.

คณะศิษย์ศรัทธาและสาธุชนได้เดินทางมาร่วมลงทะเบียนเพื่อเข้าพิธีไหว้ครูจำนวนหลายพันคนมีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติข้าราชการ พ่อค้า นักธุรกิจ ดารานักแสดง ที่เข้ามาร่วมงานพิธีไหว้ครูของสำนักสักยันต์อาจารย์จั้ม ศรีบูรพา จังหวัดระยองและปีนี้เป็นปีที่17ที่ทางสำนักสักยันต์ อาจารย์จั้ม ศรีบูรพา ได้จัดขึ้นและจะจัดขึ้นทุกๆปีเป็นอาทิตย์แรกของเดือนธันวาคม เป็นพิธีไหว้ครูครอบครูที่ยิ่งใหญ่ในภาคตะวันออก  

#เอกชัย//ข่าวเป็นข่าว//รายงาน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บุรีรัมย์ – กกล.สุรนารี โดย ผบ.ฉก.ทพ.26 เดินเท้าลงพื้นที่มอบแสงสว่างแห่งความหวังให้ผู้ยากไร้ ตาม “โครงการสานสายใยรักพราน 26” ในพื้นที่ อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์

เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2564 ที่อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ ผู้สื่อลงพื้นที่ข่าวรายงานว่า                                พันเอก เกียรติศัก...