วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2563

รองอธิบดีผู้พิพากษาศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เป็นประธานในพิธีมอบประกาศนียบัตรแก่เยาวชนในโครงการ "ศาสนาบำบัดเพื่อเด็กและเยาวชนมุสลิม" รุ่นที่ ๒ ประจำปี ๒๕๖๓ ณ ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนชายบ้านอุเบกขา






วันที่ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๕๖๓ เวลา ๐๙.๐๐ นาฬิกา นางวิรา ยากะจิ ณ พิกุล รองอธิบดีผู้พิพากษาศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง  ให้เกียรติเป็นประธานพิธีมอบประกาศนียบัตรและให้โอวาทแก่เยาวชนผู้ผ่านการทดสอบ ครั้งที่ ๒ แก่เยาวชนจำนวน ๒๐ คน ในโครงการ  "ศาสนาบำบัดเพื่อเด็กและเยาวชนมุสลิม" รุ่นที่ ๒ ประจำปี ๒๕๖๓  ณ ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนชายบ้านอุเบกขา ซึ่งจัดขึ้นโดย กลุ่มเพื่อพัฒนาเด็กและเยาวชน (กลุ่มอัลอิศลาหุ้ลมุญตะมะอีย์)  โดยมี นายสุริยนตร์ โสตถิทัต ผู้พิพากษาศาลอุทธรณ์ คณะผู้พิพากษาสมทบศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ ร่วมพิธีดังกล่าว

#เอกชัย//ข่าวเป็นข่าว//รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บุรีรัมย์ – กกล.สุรนารี โดย ผบ.ฉก.ทพ.26 เดินเท้าลงพื้นที่มอบแสงสว่างแห่งความหวังให้ผู้ยากไร้ ตาม “โครงการสานสายใยรักพราน 26” ในพื้นที่ อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์

เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2564 ที่อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ ผู้สื่อลงพื้นที่ข่าวรายงานว่า                                พันเอก เกียรติศัก...