วันพุธที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ผกก.สภ.เมืองนนท์ ระดมฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโคสิด 19 หลังรับตัวผู้ต้องขังจากเรือนจำมาปล่อยตัว








นนทบุรี : วันที่ 30 ธ.ค.2563 

เมื่อเวลา 15.00 น. 

พ.ต.อ.วนัสชัย ยิ่งยงสมสวัสดิ์ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมด้วย นายวิษณุ สนองเกียรติ ประธาน กต.ตร.สภ.เมืองนนทบุรี นำเจ้าหน้าที่ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด 19 ภายในบริเวณพื้นที่ต่าง ๆ ของ สภ.เมืองนนทบุรี รวมทั้งรถสายตรวจและรถควบคุมตัวผู้ต้องขัง 

พ.ต.อ.วนัสชัย ยิ่งยงสมสวัสดิ์ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ในขณะนี้ ทาง สภ.เมืองนนทบุรี ได้ตระหนักและเล็งเห็นถึงความปลอดภัยกับประชาชนและข้าราชการตำรวจประจำโรงพัก โดยได้รับความร่วมมือจากทาง กต.ตร.สภ.เมืองนนทบุรี นำเจ้าหน้าที่มาฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด 19 สถานที่ต่างๆ ทั่วโรงพัก เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนและเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำโรงพักว่า โรงพักมีความปลอดภัยในระดับหนึ่ง แม้ว่าจะไม่พบว่ามีบุคคลในกลุ่มเสี่ยงเดินทางมาที่โรงพักก็ตาม ซึ่งทางโรงพักจะดำเนินการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสต่อไปเรื่อย ๆ จนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิดจะคลี่คลายลง

ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวอีกว่า ในส่วนของผู้ต้องขังที่กรมราชทัณฑ์ดำเนินการปล่อยตัวผ่านมายังโรงพัก สภ.เมืองนนท์เมื่อวานนี้ ทางโรงพักได้ทำการตรวจคัดกรองผู้ต้องขังทุกรายแล้ว ไม่พบว่ามีผู้ต้องขังรายใดติดเชื้อมา แต่เพื่อความปลอดภัยและความสบายใจ จึงต้องระดมเจ้าหน้าที่ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสในวันนี้

ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ : นนทบุรี

#สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย(สภท.56 ปี)

#หนังสือพิมพ์ประจะชาไทออนไลน์

#ธวัชชัยเฟื่องอนันต์รายงาน

#T.Newsman007Online 

#ข่าวเป็นข่าวออนไลน์//เอกขัย//รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บุรีรัมย์ – กกล.สุรนารี โดย ผบ.ฉก.ทพ.26 เดินเท้าลงพื้นที่มอบแสงสว่างแห่งความหวังให้ผู้ยากไร้ ตาม “โครงการสานสายใยรักพราน 26” ในพื้นที่ อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์

เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2564 ที่อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ ผู้สื่อลงพื้นที่ข่าวรายงานว่า                                พันเอก เกียรติศัก...