วันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ผบช.ภ.1 หารือกับ ผู้ว่าปทุมฯ และตรวจเยี่ยมตามโครงการประชารัฐร่วมใจต้านภัยยาเสพติด (ปักกลด)





















เมื่อวันพุธที่ 2 ธ.ค.63 ที่ผ่านมา เวลา 08.30 น. พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร  ผบช.ภ.1 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี และคณะฯ เดินทางเข้าพบ นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เพื่อหารือข้อราชการที่สำคัญ ณ ศาลากลางจังหวัดปทุมธานี จากนั้นเวลา 09.30 น. ผบช.ภ.1 และคณะฯ เดินทางถึงจุดตรวจเยี่ยมตามโครงการประชารัฐร่วมใจต้านภัยยาเสพติด (ปักกลด) จุดที่ 1 สภ.คูบางหลวง บริเวณมัสยิดนูรุน ชุมชนคลองบางเตย หมู่ที่ 5 ต.คูขวาง อ.ลาดหลุมแก้ว จว.ปทุมธานี โดยได้ให้แนวทางการปฏิบัติตามโครงการฯ  พบปะพูดคุยกับประชาชนในพื้นที่ และมอบถุงยังชีพให้แก่ผู้ป่วยติดเตียง โดยมี พ.ต.อ.สายชล โพธิ์ขอม ผกก.สภ.คูบางหลวง และข้าราชการตำรวจ สภ.คูบางหลวง, คณะที่ปรึกษา กต.ตร.จว.ปทุมธานี, คณะ กต.ตร.สภ.คูบางหลวง, ฝ่ายปกครอง, กำนัน, ผู้ใหญ่บ้าน และผู้นำชุมชน/ประชาชนในพื้นที่ให้การต้อนรับ จากนั้นเวลา 10.30 น. ผบช.ภ.1 และคณะฯ เดินทางถึงจุดตรวจเยี่ยมตามโครงการประชารัฐร่วมใจต้านภัยยาเสพติด (ปักกลด) จุดที่ 2 สภ.ลาดหลุมแก้ว บริเวณศาลาอเนกประสงค์วัดเจดีย์หอย หมู่ที่ 4 ต.บ่อเงิน อ.ลาดหลุมแก้ว จว.ปทุมธานี โดยได้ให้แนวทางการปฏิบัติตามโครงการฯ  พบปะพูดคุยกับประชาชนในพื้นที่ มอบใบประกาศนียบัตรให้แก่ผู้สนับสนุนกิจการตำรวจของ ภ.จว.ปทุมธานี โดยมี พ.ต.อ.สถาพร รอดโพธิ์ทอง ผกก.สภ.ลาดหลุมแก้ว และข้าราชการตำรวจ สภ.ลาดหลุมแก้ว, คณะที่ปรึกษา กต.ตร.จว.ปทุมธานี, คณะ กต.ตร.สภ.ลาดหลุมแก้ว, ฝ่ายปกครอง, กำนัน, ผู้ใหญ่บ้าน และผู้นำชุมชน/ประชาชนในพื้นที่ให้การต้อนรับ@มงคลผิวขำ

#สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.56 ปี)

#หนังสือพิมพ์ประชาไทออนไลน์

#ธวัชชัยเฟื่องอนันต์รายงาน

#T.Newsman007Online

#เอกชัย//ข่าวเป็นข่าว//รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บุรีรัมย์ – กกล.สุรนารี โดย ผบ.ฉก.ทพ.26 เดินเท้าลงพื้นที่มอบแสงสว่างแห่งความหวังให้ผู้ยากไร้ ตาม “โครงการสานสายใยรักพราน 26” ในพื้นที่ อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์

เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2564 ที่อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ ผู้สื่อลงพื้นที่ข่าวรายงานว่า                                พันเอก เกียรติศัก...