วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

กฟผ.จับมือ สภ.บางกรวย ทำโครงการกรีนบางกรวย อนุรักษ์พลังงาน ลดภาวะโลกร้อน








นนทบุรี : วันที่ 11 พ.ย.63 ที่สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี นายสุทธิชัย จูประเสริฐพร รองผู้ว่าการบริหาร กฟผ. นายเขมชาติ ยมานันตกุล ผอ.โรงไฟฟ้าพระนครเหนือ พร้อมคณะเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย มอบเครื่องปรับอากาศเบอร์ 5 และอุปกรณ์สำนักงาน ให้กับสถานีตำรวจภูธรบางกรวย ตามโครงการกรีนบางกรวย โดยมี พ.ต.อ.ศิวัช ศิริชัย ผกก.สภ.บางกรวย เป็นตัวแทนรับมอบ เพื่อนำมาติดตั้งและใช้ในสถานีตำรวจสำหรับบริการให้แก่ปนะชาชน

สำหรับโครงการกรีนบางกรวย  กฟผ.ได้ส่งเสริมให้สถานีตำรวจภูธรบางกรวยเป็นสถานที่ราชการตัวอย่างในพื้นที่บางกรวย ที่ให้ความสำคัญด้านการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม ในการอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่เข้ามาใช้บริการ จึงได้สนับสนุนการปรับปรุงและติดตั้งเครื่องปรับอากาศประสิทธิภาพสูงเบอร์ 5 ตามจุดต่างๆในอาคารสถานีตำรวจที่มีประชาชนมาใช้บริการ ซึ่งจะสามารถประหยัดพลังงานไฟฟ้าได้ประมาณ 100,000 กว่าบาทต่อปี และลดก๊าซเรือนกระจกได้ประมาณ 11.75 ตันต่อปี นอกจากนี้ยังานับสนุนอุปกรณ์สำนักงาน เช่น เก้าอี้ โต๊ะ ตู้ อีกจำนวนหนึ่ง

นายสุทธิชัย จูประเสริฐพร รองผู้ว่าการบริหาร กฟผ.กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณสถานีตำรวจภูธรบางกรวย ที่เห็นความสำคัญและมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์พลังงาน ใหความร่วมมือในการดำเนินงานกิจการของ กฟผ.เป็นอย่างดีตลอดมา ซึ่งผลของการเพิ่มประสิทธิภาพไฟฟ้าในโครงการกรีนบางกรวย ถือเป็นต้นแบบองค์กรที่มีการส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงาน ลดภาวะโลกร้อนและเป็นตัวอย่างที่ดีแก่สาธารณชน

พ.ต.อ.ศิวัช ศิริชัย ผกก.สภ.บางกรวย กล่าวว่า ในนามตัวแทนข้าราชการตำรวจบางกรวย และประชาชน ต้องขอขอบคุณ กฟผ.ที่เล็งเห็นความสำคัญในการปนับเปลี่ยนเครื่องปรับอากาศและอุปกรณ์สำนักงาน และส่งเสริมสนับสนุนในการเข้าร่วมโครงการกรีนบางกรวย ของสถานีตำรวจบางกรวย เพื่อให้การดำเนินการองค์กรต้นแบบที่มีการส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงาน ลดภาวะโลกร้อนและเป็นตัวอย่างที่ดีแก่สาธารณชน ซึ่งสถานีตำรวจบางกรวยพร้อมร่วมมือในการดำเนินโครงการกรีนบางกรวย และจะส่งเสริมให้ประชาชนที่มาใช้บริการตระหนักถึงการอนุรักษ์พลังงานและลดภาวะโลกร้อนด้วย

ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ : นนทบุรี

#สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท. 55 ปี)

#หนังสือพิมพ์ประชาไทออนไลน์

#ธวัชชัยเฟื่องอนันต์รายงาน

#T.Newsman007Online

#เอกชัย//ข่าวเป็นข่าว//รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บุรีรัมย์ – กกล.สุรนารี โดย ผบ.ฉก.ทพ.26 เดินเท้าลงพื้นที่มอบแสงสว่างแห่งความหวังให้ผู้ยากไร้ ตาม “โครงการสานสายใยรักพราน 26” ในพื้นที่ อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์

เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2564 ที่อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ ผู้สื่อลงพื้นที่ข่าวรายงานว่า                                พันเอก เกียรติศัก...