วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น. แถลงข่าว สน.ราษฎร์บูรณะ บก.น.8 จับแล้ว ไอ้หื่นชำเราเด็ก -13 ปี



เมื่อวันที่ 13 พ.ย.63

เวลา 11.00 น.  

ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น. พร้อม พ.ต.อ.ดำรงศักดิ์ สว่างงาม รอง ผบก.น.8 และตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ ร่วมแถลงผลจับกุม นายพุทธิพงษ์ หรือต้น อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ในข้อหา "พยายามกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, ปราศจากเหตุอันสมควร พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแล, กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัลโดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น" 

ภายหลังก่อเหตุอนาจารเด็กหญิง อายุ 6 ปี ย่านสุขสวัสดิ์ ต่อมา เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน. ราษฎร์บูรณะ และ บก.น.8 สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่ย่านพหลโยธิน กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากผู้ต้องหาก่อเหตุ ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด ขณะที่ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุเพื่อเตือนภัยสังคมด้วย


#สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท. 56 ปี)

#หนังสือพิมพ์ประชาไทออนไลน์

#ธวัชชัยเฟื่องอนันต์รายงาน

#T.Newsman007Online

#เอกชัย//ข่าวเป็นข่าว//รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บุรีรัมย์ – กกล.สุรนารี โดย ผบ.ฉก.ทพ.26 เดินเท้าลงพื้นที่มอบแสงสว่างแห่งความหวังให้ผู้ยากไร้ ตาม “โครงการสานสายใยรักพราน 26” ในพื้นที่ อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์

เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2564 ที่อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ ผู้สื่อลงพื้นที่ข่าวรายงานว่า                                พันเอก เกียรติศัก...