วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

โรงพยาบาลพญาไท 3 จัดมหกรรมสุขภาพ Health Festival “All You Can Check ตรวจสุขภาพเหมาจ่าย ครบคุ้มครอบคลุมตลอดปี”





โรงพยาบาลพญาไท 3 จัดมหกรรมสุขภาพ Health Festival “All You Can Check  ตรวจสุขภาพเหมาจ่าย ครบคุ้มครอบคลุมตลอดปี ” โดยมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2563 โดยได้รับเกียรติจากคุณ ณัฐชานันท์ นิธิโชติวรภัทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโรงพยาบาลพญาไท 3 กล่าวต้อนรับเปิดงานอย่างเป็นทางการพร้อมด้วยทีมผู้บริหาร ทีมแพทย์และศิลปิน คุณโบว์ เบญจสิริ วัฒนา นางแบบ-นักแสดง เข้าร่วมงานและพูดคุยในช่วง Dr.talk งาน All You Can Check ตรวจสุขภาพเหมาจ่าย ครบคุ้มครอบคลุมตลอดปี” แม้ปัญหาสุขภาพตามช่วงอายุเป็นสิ่งที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้แต่เราสามารถทำความเข้าใจป้องกัน และดูแลได้ด้วยการตรวจสุขภาพ เพื่อให้สามารถป้องกันและดูแลสุขภาพอย่างเท่าทัน สามารถใช้ชีวิตอย่างเต็มศักยภาพตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคล

ทางโรงพยาบาลพญาไท 3 มีความมุ่งมั่นที่จะให้ผู้รับบริการมีสุขภาพที่แข็งแรงอย่างยั่งยืน พร้อมการรักษาเพื่อคืนคุณภาพชีวิตให้ผู้ป่วยทุกท่าน จึงได้จัดเสวนาเชิงวิชาการ เพื่อให้ประชาชนผู้ที่สนใจตระหนักถึงอันตรายที่จะนำไปสู่โรคร้าย และได้รับรู้ถึงความสำคัญและวิธีป้องกันดูแลตนเองและคนที่รักได้   

เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของผู้รับบริการของโรงพยาบาลพญาไท 3 จึงได้จัดให้มีการส่งเสริมการตรวจสุขภาพ  ผู้ใหญ่ และผู้สูงอายุ อีกทั้งยังมุ่งเน้นการให้การดูแลรักษาในกลุ่มของครอบครัว

โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้ตั้งแต่วันที่ 6-15 พฤศจิกายน 2563 ณ. บริเวณลานกิจกรรม OPD ชั้น 1 โรงพยาบาลพญาไท 3 กิจกรรมเพื่อสุขภาพดีๆ แบบนี้ทางโรงพยาบาลพญาไท 3  เราดีใจที่ได้ดูแลและเคียงข้างและพร้อมบริการการรักษาด้วยใจของครอบครัวพญาไท3

#สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย 

(สภท. 55 ปี)

#เอกชัย//ข่าวเป็นข่าว//รายงาน. 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บุรีรัมย์ – กกล.สุรนารี โดย ผบ.ฉก.ทพ.26 เดินเท้าลงพื้นที่มอบแสงสว่างแห่งความหวังให้ผู้ยากไร้ ตาม “โครงการสานสายใยรักพราน 26” ในพื้นที่ อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์

เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2564 ที่อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ ผู้สื่อลงพื้นที่ข่าวรายงานว่า                                พันเอก เกียรติศัก...