วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

รอง ผบช.ตชด. ตรวจเยี่ยมมอบนโยบาย กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 234 เน้นย้ำ “ให้กำลังพลที่ปฏิบัติงานตามแนวชายแดน ไม่ให้สร้างเงื่อนไข และยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดเด็ดขาด











พลตำรวจตรี วรายุทธ สุขวัฒน์ รองผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน  ตรวจเยี่ยมมอบนโยบาย กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 234 เน้นย้ำ “ให้กำลังพลที่ปฏิบัติงานตามแนวชายแดน ไม่ให้สร้างเงื่อนไข และยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดเด็ดขาด ตลอดจนการเรียกรับผลประโยชน์ที่ผิดกฎหมาย และให้ปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติ ของ บช.ตชด.โดยเคร่งครัด”

วันที่ 27 พฤศจิกายน 2563 พลตำรวจตรี วรายุทธ สุขวัฒน์ รองผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ตรวจเยี่ยมมอบนโยบาย และให้ขวัญกำลังใจ ข้าราชการตำรวจ  ณ กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 234  อ.เมือง  จว.มุกดาหาร โดย กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 234  รับผิดชอบพื้นที่ 7 อำเภอ ของจังหวัดมุกดาหาร มี พันตำรวจโท เทิดฤทธิ์ สุวรรณประทัง เป็นผู้บังคับกองร้อยฯ  ผลการปฏิบัติที่โดดเด่น ด้านการปราบปรามยาเสพสติด มีการจับกุมยาเสพติดรายใหญ่  เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2562 ยาบ้าจำนวน 4 ล้านเม็ดเศษ และยาไอซ์จำนวน 100 กิโลกรัม และกัญชาอัดแท่งจำนวน 360 กิโลกรัม  ได้รับโล่รางวัลจากกองกำลังสุรศักดิ์มนตรี ด้านการปราบปรามยาเสพติดดีเด่น  นอกจากนี้ ยังมีผลการดำเนินการด้าน การปราบปรามการลักลอบตัดไม้ทำลายป่า การลักลอบค้าสินค้าหลบหนีภาษี  รวมทั้งด้านงานกิจการพลเรือน มี รร.ตชด.ในความรับผิดชอบจำนวน 2 โรง ได้แก่  รร.ตชด.การท่าอากาศยาน            แห่งประเทศไทย และ ศูนย์การเรียนใต้ร่มพระบารมี ซึ่งมีผลการดำเนินการในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร อยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน มีศูนย์ฝึกลูกเสือ เนตรนารี และเยาวชนกลุ่มเสี่ยงยาเสพติด ที่ได้รับการยอมรับจากหน่วยงานในพื้นที่จังหวัดมุกดาหาร เข้ามาใช้สถานที่และบุคลากรของหน่วยในการฝึกเยาวชน มาอย่างต่อเนื่อง                                                                                                          

#สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท. 56 ปี)

#หนังสือพิมพ์ประชาไทออนไลน์

#ธวัชชัยเฟื่องอนันต์รายงาน

#T.Newsman007Online

#เอกชัย//ข่าวเป็นข่าว//รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บุรีรัมย์ – กกล.สุรนารี โดย ผบ.ฉก.ทพ.26 เดินเท้าลงพื้นที่มอบแสงสว่างแห่งความหวังให้ผู้ยากไร้ ตาม “โครงการสานสายใยรักพราน 26” ในพื้นที่ อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์

เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2564 ที่อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ ผู้สื่อลงพื้นที่ข่าวรายงานว่า                                พันเอก เกียรติศัก...