วันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ตํารวจนครบาล 191 จับกุมแก๊งเครือข่ายยาเสพติด 2 คดี











วันจันทร์ที่ 2 พ.น.63 เวลา 11.00น. ที่ ก็มันชาการตำรวจนครบาล : พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย, พล.ต.ต.สหรัฐ ศักดิ์ศิลปชัย, พล.ต.ต.สําราญ นวลมา รอง ผบช.น., พล.ต.ต.สมบูรณ์ เทียนขาว ผบก.สปพ. และ พ.ต.อ.ปิยรัช สุภารัตน์ ผกก.สายตรวจ บก.สปพ. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตํารวจ กก.สายตรวจ บก.สปพ. ร่วมแถลงข่าวจับกุมผู้กระทําผิดเกี่ยวกับ ยาเสพติด จํานวน 2 คดี ดังนี้

คดีที่ 1 จากการขยายผลเครือข่ายกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ กรุงเทพฯ และ ปริมณฑล ที่ได้ถูกจับกุมมาอย่างต่อเนื่องจนทราบว่ามีการลักลอบเก็บซุกซ่อนยาเสพติดไว้ในห้องเช่าและนําไปส่งลูกค้าบริเวณย่านสาธปุ ระดษิ ฐ์ ริมถนนพระรามที่ 3 จึงได้ติดตามพฤติกรรม จนกระทั่งวันที่ 28 ต.ค.63 เวลา 20.30 น. เจ้าหน้าที่ตํารวจ ได้จับกุมนายพยุงศักดิ์ฯ พร้อมพวกรวม 2 คน บริเวณภายในคอนโดลุมพินี พาร์ค ริเวอร์ไซต์ พระรามที่3 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาอี) 4,580 เม็ด, ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) ชนิดเกล็ดสีขาว 8 ถุง น้ําหนักรวมประมาณ 800 กรัม โดยกล่าวหาว่า “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์, ยาอี) ไว้ในครอบครองเพื่อจําหน่าย โดยไม่ได้รับอนุญาต” จากนั้นนําส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดําเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

คดีที่ 2 จากการสืบสวนทราบว่ามีกลุ่มเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่บริเวณย่านบางบัวทอง ลักลอบจําหน่ายยาเสพติดให้กับลูกค้า โดยเครือข่ายกลุ่มนี้มักเช่าบ้านบริเวณบางบัวทอง จ.นนทบุรี ในการเก็บซุกซ่อน ยาเสพติด ต่อมาวันที่ 31 ต.ค.63 เวลาประมาณ 00.30 น. เจ้าหน้าที่ตํารวจได้เข้าจับกุมนายณัฐวุฒิฯ พร้อมพวกรวม 3 คน บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 125/29 ม.4 หมู่บ้านสุภานัน ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ต่อเนื่องลานจอดรถ หน้าอพาท์เมนท์ ซีเอ็นซี เรสสิเด้น ซ.หมู่บ้านบางบัวทอง 4 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ประมาณ 1,000,195 เม็ด, ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) รวมน้ําหนัก ประมาณ 15 กิโลกรัม, ยาเสพติดให้โทษประเภท 2 (ยาคีตามีน) รวมน้ําหนักประมาณ 0.85 กรัม, รถยนต์ 4 คัน โทรศัพท์มือถอื 3 เครื่อง โดยกล่าวหาว่า “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์, ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจําหน่าย โดยไม่ได้รับอนุญาตร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (เคตามีน)ไว้ในครอบครองเพื่อขายโดยไม่ไดร้ับ อนุญาต” จากนั้นนําส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดําเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


#สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท. 55 ปี)

#หนังสือพิมพ์ประชาไทออนไลน์

#ธวัชชัยเฟื่องอนันต์รายงาน

#T.Newsman007Online

#เอกชัย//ข่าวเป็นข่าว//รายงาน. 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บุรีรัมย์ – กกล.สุรนารี โดย ผบ.ฉก.ทพ.26 เดินเท้าลงพื้นที่มอบแสงสว่างแห่งความหวังให้ผู้ยากไร้ ตาม “โครงการสานสายใยรักพราน 26” ในพื้นที่ อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์

เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2564 ที่อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ ผู้สื่อลงพื้นที่ข่าวรายงานว่า                                พันเอก เกียรติศัก...