วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ประธาน กต.ตร.กทม.(ภาคประชาชน) ดร.พีรวัฒน์-ดร.ธัชวิน สุรเศรษฐ ได้รับการพิจารณาจากสมาคมนักข่าวอาชญากรรมแห่งประเทศไทย คัดเลือกเป็นบุคลดีเด่น (ผู้ปิดทองหลังพระ)ปีที่12ในวันที่ 19 ธ.ค.2563 ที่จะถึง ณ.อาคารพุทธวิชชาลัย มหาลัยราชภัฏ พระนคร







หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ฉบับวันศุกร์ที่13 พ.ย. คอลัมภ์พิเศษ ผู้ที่ได้เข้ารับรางวัล “ผู้ปิดทองหลังพระ” ประจำปี 2563 ปีที่ 12 ของสมาคมนักข่าวอาชญากรรมแห่งประเทศไทย โดยมีศาสตราจารย์วิชา มหาคุณ เป็นผู้มอบรางวัล ซึ่งในปีนี้ มอบรางวัลแก่ ดร.พีรวัฒน์-ดร.ธัชวิน สุรเศรษฐ  M.D.L.S.Jewelry Group (ห้างเพชรหลีเสง), ที่ปรึกษารองผบ.ตร., ประธานกตตร.กทม.(ภาคประชาชน), ประธานกต.ตร.บก.น.1 - ประธานกต.ตร.สน.ชนะสงคราม, ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ 191 อรินทราช, รองประธานที่ปรึกษากองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว และที่ปรึกษากต.ตร.บก.น.6 ซึ่งรางวัลนี้เป็นรางวัลที่สมาคมนักข่าวฯ จัดขึ้นเพื่อร่วมกันยกย่องเกียรติคุณ ผลงาน คุณงามความดีของผู้ที่ทำคุณประโยชน์แก่สังคม เพื่อให้ผู้เข้ารับรางวัลมีกำลังใจทำความดีเพื่อประโยชน์ของสังคมและประเทศชาติต่อไป 

เอกชัย//ข่าวเป็นข่าว//รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บุรีรัมย์ – กกล.สุรนารี โดย ผบ.ฉก.ทพ.26 เดินเท้าลงพื้นที่มอบแสงสว่างแห่งความหวังให้ผู้ยากไร้ ตาม “โครงการสานสายใยรักพราน 26” ในพื้นที่ อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์

เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2564 ที่อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ ผู้สื่อลงพื้นที่ข่าวรายงานว่า                                พันเอก เกียรติศัก...