วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ดร.พีรวัฒน์-ดร.ธัชวิน สุรเศรษฐ ประธาน. กต.ตร กทม (ภาคประชาชน), ประธาน กต.ตร.บก.น.1 ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ 191 แสดงความยินดี กับทีมงาน อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน เขตพระนคร ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ กีฬาฟุตซอล และ แข่งวิ่งสายดับเพลิง พร้อมมอบ เหรียญเจ้าพ่อหนูเพื่อเป็นศิริมงคล แก่คุณ ธนวินท์ ภิญโญโสภณ (เฮียคุ้ง) อนุกต.ตร.กทม.และประธาน อปพร.เขตพระนคร ณ.ห้างเพชรหลีเสง บางลำพู







วันจันทร์ที่16พ.ย.2563

เวลา16.00น.

คุณ ธนวินท์ ภิญโญโสภณ (เฮียคุ้ง) อนุกต.ตร.กทม.และประธาน อปพร.เขตพระนคร เข้ารับมอบเหรียญเจ้าพ่อหนู และขอบคุณ ท่าน 

ดร.พีรวัฒน์-ดร.ธัชวิน สุรเศรษฐ , ประธาน. กต.ตร กทม (ภาคประชาชน), ประธานกต.ตร.บก.น.1 - ประธานกต.ตร.สน.ชนะสงคราม, ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ 191 อรินทราช, รองประธานที่ปรึกษากองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว และ ที่ปรึกษากต.ตร.บก.น.6 และที่ปรึกษาจักรชัย2

ที่ได้ให้การสนับสนุนอาสาสมัคร อปพร.เขตพระนคร ที่เข้าร่วม งาน อปพร สัมพันธ์ จอมทองเกม และได้รับชนะเลิศ ฟุตซอล และ แข่งวิ่งสายดับเพลิง 

ณ.ลานกีฬาโรงเรียนบางมดวิทยา พระรามที่ 2 ซอย 28 แขวง บางมด เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร 

#เอกชัย//ข่าวเป็นข่าว//รายงาน. 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บุรีรัมย์ – กกล.สุรนารี โดย ผบ.ฉก.ทพ.26 เดินเท้าลงพื้นที่มอบแสงสว่างแห่งความหวังให้ผู้ยากไร้ ตาม “โครงการสานสายใยรักพราน 26” ในพื้นที่ อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์

เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2564 ที่อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ ผู้สื่อลงพื้นที่ข่าวรายงานว่า                                พันเอก เกียรติศัก...