วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ขอเชิญร่วมทำบุญสร้างพระประธานองค์ใหญ่ "สมเด็จพระทศพลญาณมุนีปวเรศรังษีสุวรรณภูมิ" (หลวงพ่อทอง) หน้าตักกว้าง 10 เมตร ประดิษฐาน ณ วัดเกาะแก้ววนาราม ถ. บ้านหนองเด่น หมู่ 4 ต.หนองโสน อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี ร่วมทำบุญตามกำลังศรัทธา และร่วมช่วยงานบุญ ตามกำหนดการที่ส่งมาพร้อมกันนี้ ขออนุโมทนา สาธุ...



#ปฏิทินงาน หล่อพระหน้าตัก 10 เมตร วัดเกาะแก้ววนาราม อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี

ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 20 พ.ย.63 ทำการประกอบพิมพ์พระหน้าตัก 10 เมตร และจัดเตรียมสถานที่งานพิธีต่างๆ พี่น้องท่านใดว่างเว้นภาระหน้าที่การงานก็เชิญมาร่วมบุญกันได้ทุกๆวัน

ในวันที่ 21-22 พ.ย.63

..ตรงกับวันเสาร์ - อาทิตย์ โดยปกติคนจะมาเยอะมาก  จึงฝากบอกบุญแด่ผู้มีจิตศรัทธาร่วมบุญเลี้ยงโรงทาน ต้องการเป็นจำนวนมากเช่นกันจ้า

วันที่ 25-26 พ.ย.63

..ตรงกับวันพุธ - พฤหัสฯ เนื่องจากเป็นวันทำงานปกติ ผู้คนส่วนใหญ่จะติดภาระกิจการงาน จึงจะขอเชิญผู้มีจิตศรัทธาที่พอจะว่างเว้นจากภาระหน้าที่การงาน มีพละกำลังดีๆมาร่วมบุญกันมากๆในวันดังกล่าวเพื่อชดเชยกำลังพลที่ขาดหายไปและช่วยให้งานดำเนินการต่อไปอย่างต่อเนื่อง

วันเสาร์ที่ 28 พ.ย.63..ทำพิธีบรรจุหัวใจพระ /พระบรมสารีริกธาตุ และวัตถุมงคล โดยในวันนี้จะไม่มีการเทปูนจ้า

วันอาทิตย์ที่ 29 พ.ย.63

..ทำการต่อพระเกศและเทปิดเศียรพระ ผู้คนอาจจะมาร่วมบุญกันเป็นจำนวนมาก ดังนั้นจึงขอฝากบอกบุญเรื่องโรงทานเลี้ยงดูผู้คนให้มาร่วมบุญกันเป็นจำนวนมากด้วยเช่นกัน

วันจันทร์ที่ 30 พ.ย.63

..เป็นต้นไป ทีมงานหล่อพระและช่างชาวบ้านจะเริ่มรื้อพิมพ์พระ ไปจนถึงวันที่ 4 ธ.ค.63 ขอแรงผู้มีจิตศรัทธาช่วยกันรื้อพิมพ์และช่วยกันลำเรียงวัสดุอุปกรณ์เป็นจำนวนมากๆ 

 วันที่ 5 ธ.ค.63 ขอแรงผู้มีพละกำลังดีๆเป็นจำนวนมากเพื่อช่วยขนย้ายพิมพ์พระและเครื่องมืออุปกรณ์การทำงานอีกครั้ง และขนส่งไปยังวัดวังน้ำเขียว อ.กำแพงแสน จ. นครปฐม


..ในการดำเนินงานทุกภาคส่วนย่อมมีส่วนที่ต้องใช้ทุนปัจจัยเป็นตัวขับเคลื่อน ท่านผู้มีจิตศรัทธาสามารถร่วมบุญได้ที่ ธ.ไทยพาณิชย์ ชื่อพระประวิทย์ ทองแพง

เลขบัญชี 419-068767-7 

โทร.091-286-1832(เจ้าอาวาส)

#ขออนุโมทนาสาธุๆ 

#ฝากแชร์กันด้วยเน้อออ !!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บุรีรัมย์ – กกล.สุรนารี โดย ผบ.ฉก.ทพ.26 เดินเท้าลงพื้นที่มอบแสงสว่างแห่งความหวังให้ผู้ยากไร้ ตาม “โครงการสานสายใยรักพราน 26” ในพื้นที่ อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์

เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2564 ที่อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ ผู้สื่อลงพื้นที่ข่าวรายงานว่า                                พันเอก เกียรติศัก...